- Tạo việc làm tốt bằng các chính sách phát triển doanh nghiệp nhỏ
- Tác giả: TS. Phạm Thị Thu Hằng
- Nhà xuất bản: Chính trị Quốc gia - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:124 tr.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:3700
- Mã Dewey:330.124
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Chính sách, doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khái quát môi trường kinh tế - xã hội; Doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam; Đánh giá các chính sách và pháp luật ...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability