Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Dịch vụ sửng sốt - Khách hàng sững sờ
Chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Đối với bất cứ một nhân viên bán hàng nào, cho dù quá trình thương lượng, giao dịch có gian khổ hay hoàn hảo đến đâu, tới phút cuối không có được đơn hàng trong tay thì vẫn hoàn toàn thất bại mà thôi. Đối với một doanh nghiệp, chỉ có liên tục thương lượng và giao dịch mới có thể thu hồi vốn để phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Dalrymple's sales management : 9th ed.
Effective sales management not only helps companies gain advantages over competitors; it also helps you gain key advantages in your personal career. With this book, you'll learn how to get out there, manage a sales force, and help them sell. The authors show you how to develop a sales force, manage ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Organizing your course; lecture notes, chapter outlines, and lecture enhancement; Case notes such as: Introduction to selling and sales management, trategic planning and budgeting, personal selling, account relationship management, territory ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 0

Organizing your course; lecture notes, chapter outlines, and lecture enhancement; Case notes such as: Introduction to selling and sales management, personal selling, purchasing and account management, territory management, sale ethics, planning and budgeting, estimating potentials and forecasting ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1