
- Đạo đức kinh doanh và văn hoá công ty : phương pháp môn học và hướng dẫn phân tích tình huống.
- Tác giả: PGS.TS Nguyễn Mạnh Quân
- Nhà xuất bản: ĐH Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:238 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14923
- Mã Dewey:174.4
- Đơn giá:29000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Đạo đức kinh doanh, văn hoá công ty
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Đạo đức--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày tóm tắt lý thuyết - hướng dẫn ôn tập và thảo luận; Phương pháp, công cụ phân tích và hoạch định; Hướng dẫn phân tích tình huống đạo đức kinh doanh; Tình huống tham khảo.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation