Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Phương pháp tiếp cận thị trường một cách có hiệu quả
Gồm các nội dung: Nhập môn tiếp thị trực tiếp; Phương thức và phương tiện truyền thông trong tiếp thị trực tiếp; Tiếp thị trực tiếp điện tử; Áp dụng tiếp thị trực tiếp vào thực tế; Đánh giá và xem xét thành quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Cung cấp những kiến thức cơ bản về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp từ quản trị thông tin marketing đến quản trị chiến lược marketing và quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể như quản trị thương hiệu, giá bán, kênh phân phối và quản trị truyền thông tích hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Tìm ra phương pháp tiếp thị riêng
Trình bày một số vấn đề của tiếp thị: Kỹ xảo thuyết phục của nhân viên tiếp thị, niềm tin tiếp thị và hướng dẫn mở rộng hoạt động tiếp thị.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Economics : principle, problems, and policies : 8th ed.
Introduction to economics and the economy; Microeconomics of product markets; Microeconomics of resources markets; Microeconomics of goverment; Microeconomics issues and policies; GDP growth and instability; Macroeconomics models and fiscal policy; Money, banking, and monetary policy; Extensions ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 34
- Đang rỗi: 33

Advertising and intergrated brand promotion : 5th ed.
This book provides a solid understanding of advertising strategy through a clearly written text, couple with more than 500 of the most contemporary ads and exhibition. A leader in its emphasis on integrated brand promotion, Advertising and intergrated brand promotion combines a compelling ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 34
- Đang rỗi: 34