CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.gif

Quản trị chất lượng = Quality management

Tác giả: TS. Nguyễn Kim Định

Một số quan điểm và các nguyên tắc cơ bản trong Quản lý chất lượng hiện đại, Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến quản lý chất lượng (trích trong Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000:2008), Phương pháp Quản lý chất lượng đồng bộ TQM - Total Quality Management, Xây dựng Hệ thống Quản lý chất ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Thẩm định chi tiết

Tác giả: William J. Gole

Trình bày cách thức tiến hành quy trình thẩm định chi tiết, bao gồm các bước sau: Hình thành chiến lược tăng trưởng; Sàng lọc và lựa chọn ứng viên; Hình thành các mục tiêu thẩm định chi tiết; Công nhận giá trị và giảm thiểu rủi ro; Triển khai các phát hiện có tính ứng dụng; Đàm phán và kết thúc ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Thiết kế và quản lý truyền thông marketing = Marketing communication and design management

Tác giả: Nguyễn Văn Dung

Trình bày thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quản trị truyền thông đại chúng. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện và quan hệ công chúng, quản lý truyền thông cá nhân; Marketing trực tiếp và bán hàng, …

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị

Tác giả: Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Quyết

Đo lường trong nghiên cứu marketing (Measurement in Marketing Research); Xác định cách lựa chọn mẫu (How to select the ample), Khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả quyết về các tỷ lệ phần trăm và giá trị trung bình,Kiểm định khác biệt giữa hai hay nhiều nhóm (Testing ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Lời hứa thương hiệu

Tác giả: Knapp, Duane E.

Trình bày những chiến lược, những cơ chế hữu ích và hướng dẫn cụ thể để nhận thức, hình thành và thực hiện một lời hứa đích thực, góp phần cải thiện cuộc sống của khách hàng và tạo nguồn sức mạnh cho bất kỳ nhãn hiệu, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh cũng như các tổ chức phi vụ lợi.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2