CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

PR theo kiểu Mỹ : thúc đẩy PR trong thế giới công nghệ số

Tác giả: Robert L. Dilenschneider

Gồm ba phần chính: Phần một: Những yêu cầu căn bản của truyền thông kỹ thuật số; Phần hai: Tăng tốc; Phần ba: Mở rộng phạm vi PR; Phần bốn: Hiện thực hóa.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Vượt qua khủng hoảng : phong cách quản lý kiểu Nhật trong giải quyết khủng hoảng nội bộ doanh nghiệp

Tác giả: W. Edwards Deming

Cung cấp những nguyên tắc cơ bản và tối quan trọng nhất về đổi mới quản lý cùng cách thức để áp dụng chúng trong môi trường doanh nghiệp Việt Nam.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị quan hệ công chúng

Tác giả: Lưu Văn Nghiêm

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

CEO - Thời hội nhập

Tác giả: Đặng, Đức Thành

Trình bày những nhận định sâu sắc và phương pháp lãnh đạo hàng đầu ngày nay giúp bạn thành đạt trong sự nghiệp. Những bài học được đúc kết từ cuộc sống, kinh doanh và sự lãnh đạo, ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Bản đồ chiến lược = Strategy maps

Tác giả: Robert S. Kaplan, David P. Norton

Hai vị "cha đẻ" của "Thẻ điểm cân bằng" (Balanced Scorecard) đã đưa ra "Bản đồ chiến lược" này nhằm giúp các doanh nghiệp sử dụng "Balanced Scorecard" để hoach định chiến lược và triển khai chiến lược của mình một cách dễ dàng và hữu hiệu hơn.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4