
- Bản đồ chiến lược = Strategy maps
- Tác giả: Robert S. Kaplan, David P. Norton
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. HCM
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:527 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:26302
- ISBN:8935207000541
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:180000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Bản đồ, chiến lược
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Bản đồ--Chiến lược
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Hai vị "cha đẻ" của "Thẻ điểm cân bằng" (Balanced Scorecard) đã đưa ra "Bản đồ chiến lược" này nhằm giúp các doanh nghiệp sử dụng "Balanced Scorecard" để hoach định chiến lược và triển khai chiến lược của mình một cách dễ dàng và hữu hiệu hơn.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/289109
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation