
- Chiến lược xung đột = The strategy of conflict
- Tác giả: Thomas C Schelling
- Nhà xuất bản: NXB Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:453 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:11857
- Mã Dewey:303.6
- Đơn giá:79000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Chiến lược xung đột
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Xung đột
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 3 phần: Phần 1: Các yếu tố của một lý thuyết về chiến lược; Phần 2: Định hướng lại lý thuyết trò chời; Phần 3: Chiến lược có thành phần ngẫu nhiên...
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation