
- Chiến lược sản xuất
- Tác giả: Terry Hill
- Nhà xuất bản: Trung tâm Thông tin KHKT Hoá Chất - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1999
- Số trang:418 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1847
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:38000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Chiến lược sản xuất
- Chủ đề: Chiến lược--Sản xuất & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương I: Vài so sánh tiêu biểu giữa một số nước; Chương II: Phát triển một chiến lược sản xuất - nguyên lý và khái niệm; Chương III: Ưu điểm giành đơn đặt hàng và ưu điểm đủ điều kiện; Chương IV: Phát triển một chiến lược sản xuất- phương pháp luận; Chương V: Chọn lựa quy trình; Chương VI: Phác thảo sản phẩm.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation