
- Work, management, and the business of living
- Tác giả: A. Moneim El-Meligi
- Nhà xuất bản: World Scientific - Singapore
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:235 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:53366
- ISBN:9789812790675
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management, leadership,
- Chủ đề: Management & Leadership & Management--Philosophy
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book deals with familiar concepts in the management literature, but always in light of the model of the human person. It sheds light on organizing processes in individuals, small groups, and organizations and other large social systems by covering empirical research on three central topics -- modes of influence, intrapersonal communication, and change -- through which the social context is constantly shifting.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management