
- Chiến lược phát triển kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Tấn Phước
- Nhà xuất bản: Thống kê - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:203 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:1856
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương1: Tiến trình quản trị kinh doanh; Chương 2: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp; Chương 3: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 4: Phân tích những điểm mạnh và điểm yếu trong phạm vi doanh nghiệp; Chương 5: Chiến lược tổng thể của công ty.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation