- Chiến lược phát triển kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Tấn Phước
- Nhà xuất bản: Thống kê - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:203 tr.
- Kích thước:20 cm
- Số đăng ký cá biệt:1856
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương1: Tiến trình quản trị kinh doanh; Chương 2: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp; Chương 3: Phân tích môi trường kinh doanh; Chương 4: Phân tích những điểm mạnh và điểm yếu trong phạm vi doanh nghiệp; Chương 5: Chiến lược tổng thể của công ty.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation