
- Chìa khoá để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam
- Tác giả: Trần Xuân Kiên
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:315 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2068
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:19000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Tiếp thị; Cạnh tranh; Doanh nghiệp; Việt Nam
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày các bí quyết, phương pháp cạnh tranh làm giàu,̀ tiếp thị và kinh doanh của các doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số