- Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
- Tác giả: George E. Belch, Michael A. Belch
- Phiên bản:10th ed.
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:842 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50335
- ISBN:9780078028977
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Advertising, communication in marketing, sales promotion, ventes promotion
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Advertising & Sales promotion
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. An Introduction to Integrated Marketing Communications. Part 2. Integrated Marketing Communications Program Situation Analysis. Part 3. Analyzing the Communication Process. Part 4.Objectives and Budgeting for Integrated Marketing Communications Programs. Part 5. Developing the Integrated Marketing Communications Program. Part 6. Monitoring, Evaluation, and Control. Part 7. Special Topics and Perspectives.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/316994
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn