
- Chỉ nam của các nhà kinh tế học
- Tác giả: Hoàng Lâm
- Nhà xuất bản: Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:188 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:11311
- Mã Dewey:330
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Kinh tế học
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh tế học
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách viết về các nhà kinh tế học tư sản cùng những cống hiến vĩ đại của họ trong sự phát triển của nền kinh tế. Người đọc có thể thông qua đó để tự bồi dưỡng cho mình những kiến thức về kinh tế học.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications