- Designing brand identity : a complete guide to creating, building, and maintaining strong brands
- Tác giả: Alina Wheeler
- Nhà xuất bản: John Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:229 p.
- Kích thước:29 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49837
- ISBN:0471213268
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Brand name products, branding (Marketing), trademarks
- Chủ đề: Brand name products--Marketing & Trademarks--Design
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Understanding Identity; Essential Characteristics; Brand Identity Fundamentals; Identity Process; Phase 1: Planning and Analysis; Phase 2: Brand Identity Strategy; Phase 3: Brand Identity Design; Phase 4: Building Brand Identity; Phase 5: Management; Identity Practice; Evolution; Merger; Creating the New; Continuity.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/220255
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer