
- The ten faces of innovation
- IDEO's strategies for beating the devil's advocate and driving creativity throughout your organization
- Tác giả: Tom Kelley, Jonathan Littman
- Nhà xuất bản: Currency - New York
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:273 p.
- Kích thước:26 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49741
- ISBN:9780385512077
- Mã Dewey:658.406
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Business, businesses (business enterprises), Affaires
- Chủ đề: Business & Businesses (business enterprises)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Over the years, IDEO has developed ten roles people can play in an organization to foster innovation and new ideas while offering an effective counter to naysayers. Among these approaches are the Anthropologist—the person who goes into the field to see how customers use and respond to products, to come up with new innovations; the Cross-pollinator who mixes and matches ideas, people, and technology to create new ideas that can drive growth; and the Hurdler, who instantly looks for ways to overcome the limits and challenges to any situation.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/305980
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết