- International business : competing in the global marketplace
- Tác giả: Charles W L Hill, G Tomas M Hult
- Phiên bản:11th ed.
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:704 p.
- Kích thước:28 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49653
- ISBN:9781259578113
- Mã Dewey:658.049
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:International business enterprises, empresas internacionales, management
- Chủ đề: International business enterprises--Management & Management & Empresas internacionales
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Market-defining since it was introduced, International Business: Competing in the Global Marketplace by Charles W. L. Hill, sets the standard, and is the proven choice for International Business. Hill draws upon his experience to deliver a complete solution, and has partnered with G. Tomas M. Hult from Michigan State University to continue to deliver a program that is:Integrated―Integrated Progression of Topics with Results-Driven TechnologyPractical―Focused on Practical Applications of ConceptsRelevant―Timely, Comprehensive Coverage of Theory.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer