
- International business : competing in the global marketplace
- Tác giả: Charles W L Hill, G Tomas M Hult
- Phiên bản:11th ed.
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:704 p.
- Kích thước:28 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49653
- ISBN:9781259578113
- Mã Dewey:658.049
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:International business enterprises, empresas internacionales, management
- Chủ đề: International business enterprises--Management & Management & Empresas internacionales
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Market-defining since it was introduced, International Business: Competing in the Global Marketplace by Charles W. L. Hill, sets the standard, and is the proven choice for International Business. Hill draws upon his experience to deliver a complete solution, and has partnered with G. Tomas M. Hult from Michigan State University to continue to deliver a program that is:Integrated―Integrated Progression of Topics with Results-Driven TechnologyPractical―Focused on Practical Applications of ConceptsRelevant―Timely, Comprehensive Coverage of Theory.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition