- Quản trị chiến lược trong toàn cầu hóa kinh tế
- Tác giả: Đào Duy Huân
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:394 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:24259
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:43000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Kinh tế, chiến lược kinh doanh, toàn cầu hóa
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược Kinh doanh--Toàn cầu hóa kinh tế
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những nội dung về quản trị chiến lược trong toàn cầu hóa kinh tế như: môi trường tác động đến chiến lược kinh doanh; phương pháp thiết lập chiến lược; chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế; lựa chọn chiến lược kinh doanh, thực thi chiến lược kinh doanh; kiểm soát - đánh giá chiến lược kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation