- Marketing bệnh viện
- Sách đào tạo cao học quản lí bệnh viện
- Tác giả: Phạm Trí Dũng
- Nhà xuất bản: Y học - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:170 tr.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:48829
- Mã Dewey:362.11068
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Bệnh viện, marketing
- Chủ đề: Marketing & Bệnh viện
- Chuyên ngành: Khoa Y
- Tóm tắt: Trình bày về khái niệm và quá trình phát triển marketing, thị trường dịch vụ y tế, marketing dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và hoạch định chiến lược marketing bệnh viện.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/293074
Sách cùng chuyên ngành
- Emergency medical responder : your first response in emergency care : 7th ed.
- Kẻ ác cạnh bên
- Phương pháp điều trị trầm cảm : chương trình 6 bước điều trị trầm cảm hiệu quả không dùng thuốc
- Bác sĩ tốt nhất là chính mình : những lời khuyên bổ ích cho sức khoẻ
- Cập nhật những vấn đề hậu COVID và chủng ngừa COVID-19
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing