
- Marketing bệnh viện
- Sách đào tạo cao học quản lí bệnh viện
- Tác giả: Phạm Trí Dũng
- Nhà xuất bản: Y học - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:170 tr.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:48829
- Mã Dewey:362.11068
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Bệnh viện, marketing
- Chủ đề: Marketing & Bệnh viện
- Chuyên ngành: Khoa Y
- Tóm tắt: Trình bày về khái niệm và quá trình phát triển marketing, thị trường dịch vụ y tế, marketing dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và hoạch định chiến lược marketing bệnh viện.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/293074
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future