- Self-awareness : HBR emotional intelligence series
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:162 p.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:47576
- ISBN:9781633696617
- Mã Dewey:153
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Management & Self-consciousness
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: This book will teach you how to understand your thoughts and emotions, how to persuade your colleagues to share what they really think of you, and why self-awareness will spark more productive and rewarding relationships with your employees and bosses.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306500
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn