
- Principles of microeconomics : 5th ed.
- Tác giả: N. Gregory Mankiw
- Nhà xuất bản: South-Western - Autralia
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:519 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23871
- ISBN:9780324589986
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The text you have in your hand continues that tradition, from the cover image to the last page. The cover of this and previous editions shows a market scene. It reminds us that economics is about poeple as they go about their lives. Economics is about buying, selling, setting prices, competing for customers, looking for jobs, and earning a living. It is about why markets so often succeed as a way to run a society and why they sometimes fail.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết