
- Principles of microeconomics : 5th ed.
- Tác giả: N. Gregory Mankiw
- Nhà xuất bản: South-Western - Autralia
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:519 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:23871
- ISBN:9780324589986
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The text you have in your hand continues that tradition, from the cover image to the last page. The cover of this and previous editions shows a market scene. It reminds us that economics is about poeple as they go about their lives. Economics is about buying, selling, setting prices, competing for customers, looking for jobs, and earning a living. It is about why markets so often succeed as a way to run a society and why they sometimes fail.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/16927
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2