
- HBR's 10 must reads on making smart decisions
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:183 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:45177
- ISBN:9781422189894
- Mã Dewey:658.403
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Decision making, Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Decision making
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: The hidden traps in decision making; Before you make that big decision; How to avoid catastrophe; Conquering a culture of indecision; What you don't know about making decisions; Who has the D?; How (un)ethical are you?; Make better decisions; Why good leaders make bad decisions; Stop making plans; start making decisions.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/189341
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Foundations of decision analysis : global edition
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management