
- HBR's 10 must reads on communication
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:190 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:45178
- ISBN:9781422189863
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Business communication, Communication in management, Interpersonal communication
- Chủ đề: Business Communications & Interpersonal communication & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Change the way you persuade; Harnessing the science of persuasion; The power of talk; The necessary art of persuasion; Is silence killing your company?; How to become an authentic speaker; Telling tales; How to pitch a brilliant idea; The five messages leaders must manage; Taking the stress out of stressful conversations.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288709
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Difficult conversations : how to discuss what matters most
- Business and professional communication : a practical guide to workplace effectiveness : 2nd ed.
- Business and professional communication : a practical guide to workplace effectiveness : 2nd ed.
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- Connect : building exceptional relationships with family, friends, and colleagues