- HBR's 10 must reads on communication
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:190 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:45178
- ISBN:9781422189863
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Business communication, Communication in management, Interpersonal communication
- Chủ đề: Business Communications & Interpersonal communication & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Change the way you persuade; Harnessing the science of persuasion; The power of talk; The necessary art of persuasion; Is silence killing your company?; How to become an authentic speaker; Telling tales; How to pitch a brilliant idea; The five messages leaders must manage; Taking the stress out of stressful conversations.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288709
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề