
- The network imperative : how to survive and grow in the age of digital business models
- Tác giả: Barry Libert, Megan Beck, Yoram Wind
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:230 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:45422
- ISBN:9781633692053
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business enterprises, computer networks, electronic commerce
- Chủ đề: Electronic commerce & Business enterprises--Computer networks
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The promise; Part 2. The principles; Part 3. The pivot; Part 4. The practice.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309548
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Win the game of Google-opoly : unlocking the secret strategy of search engines
- Electronic commerce: A managerial perspective 2006: 4th edition
- Database design and development: A visual approach
- Social machines : how to develop connected products that change customers' lives