- Social machines : how to develop connected products that change customers' lives
- Tác giả: Peter Semmelhack
- Nhà xuất bản: Wiley - United Stated of America
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:245 p.
- Kích thước:15 cm
- Số đăng ký cá biệt:38424
- ISBN:9781118471685
- Mã Dewey:302.3
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Social media, economic aspects, electronic commerce
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Electronic commerce & Social media--Economic aspects
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: A social internet of things; Why social networks must evolve; Social machines and the future of mankind.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters