- Electronic commerce: A managerial perspective 2006: 4th edition
- Tác giả: Efraim Turban, Dave King, Jae Kyu Lee, Dennis Viehland
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New Jersey
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:792 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:43102
- ISBN:0131854615
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, management
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Electronic commerce & Electronic commerce--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: For undergraduate and graduate courses in Electronic Commerce.For instructors looking for the most comprehensive, managerial, research based book on how corporate business uses e-commerce and less emphasis on technological underpinnings and development. Turban is the #1 best seller in the business school market.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing