- Playing to win : how strategy really works
- Tác giả: A G Lafley, Roger L Martin
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:260 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:47616
- ISBN:9781422187395
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:7/7
- Từ khóa:Strategic planning, Success in business, Procter & Gamble Company
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic planning & Success in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Strategy = choice; What is winning?; Where to play; How to win; Playing to your strengths; Managing what matters; Thinking through strategy; Shortening your odds.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/292627
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation