
- Playing to win : how strategy really works
- Tác giả: A G Lafley, Roger L Martin
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:260 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:47616
- ISBN:9781422187395
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:7/7
- Từ khóa:Strategic planning, Success in business, Procter & Gamble Company
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic planning & Success in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Strategy = choice; What is winning?; Where to play; How to win; Playing to your strengths; Managing what matters; Thinking through strategy; Shortening your odds.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/292627
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation