
- Fail better : design smart mistakes and succeed sooner
- Tác giả: Anjali Sastry, Kara Penn
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:318 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:45123
- ISBN:9781422193440
- Mã Dewey:658.401
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business planning, Business failures, Failure (Psychology), Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Business planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The antidote to failure; Part 2. Fail better : step-by-step; Part 3. Moving from ideas to practice.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307745
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề