
- Fail better : design smart mistakes and succeed sooner
- Tác giả: Anjali Sastry, Kara Penn
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:318 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:45123
- ISBN:9781422193440
- Mã Dewey:658.401
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business planning, Business failures, Failure (Psychology), Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Business planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The antidote to failure; Part 2. Fail better : step-by-step; Part 3. Moving from ideas to practice.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307745
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition