
- Kinh doanh quốc tế : Thách thức của cạnh tranh toàn cầu = International business: The challenge of global competition
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thanh Niên - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:964 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23288
- Mã Dewey:338.88
- Đơn giá:219000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Kinh doanh, Quốc tế
- Chủ đề: Kinh doanh--Quốc tế & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày các chỉ số cơ bản của kinh tế thế giới, kinh tế xã hội Việt Nam qua các con số thống kế chủ yếu như toàn cầu hóa, các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và chánh quyền, lý thuyết thương mại quốc tế, hội nhập kinh tế khu vực, thị trường hối đoái.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation