
- 36 diệu kế trong kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Nguyên Quân
- Nhà xuất bản: Thanh Niên - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:250 tr.
- Kích thước:19 cm.
- Số đăng ký cá biệt:3659
- Mã Dewey:330.338
- Đơn giá:21000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung gồm 6 chương: 1. Thắng chiến kế; 2. Địch chiến kế; 3. Công chiến kế; 4. Hỗn chiến kế; 5. Tịnh chiến kế; 6. Bại chiến kế.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation