
- Enterpreneurship and small firms
- Tác giả: David Deakins, Mark Freel
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York.
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:332 p
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:22657
- ISBN:978-007712162-4
- Mã Dewey:338.04
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Enterpreneurship, small business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Small business--Management & Small business--Great Britain
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides comprehensive and accessible coverage of entrepreneurial and small firm theory, concepts, evidence, policy and practice. Integrating academic theory with the day to day realities that entrepreneurs may encounter, it provides a comprehensive analysis of entrepreneurship.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation