- Enterpreneurship and small firms
- Tác giả: David Deakins, Mark Freel
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York.
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:332 p
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:22657
- ISBN:978-007712162-4
- Mã Dewey:338.04
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Enterpreneurship, small business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Small business--Management & Small business--Great Britain
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides comprehensive and accessible coverage of entrepreneurial and small firm theory, concepts, evidence, policy and practice. Integrating academic theory with the day to day realities that entrepreneurs may encounter, it provides a comprehensive analysis of entrepreneurship.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation