
- Enterpreneurship and small firms
- Tác giả: David Deakins, Mark Freel
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York.
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:332 p
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:22657
- ISBN:978-007712162-4
- Mã Dewey:338.04
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Enterpreneurship, small business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Small business--Management & Small business--Great Britain
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides comprehensive and accessible coverage of entrepreneurial and small firm theory, concepts, evidence, policy and practice. Integrating academic theory with the day to day realities that entrepreneurs may encounter, it provides a comprehensive analysis of entrepreneurship.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation