- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tác giả: Edward Blackwell
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:210 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:21196
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:65000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Kế hoạch kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kế hoạch Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Hướng dẫn cách xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh theo các bước: đưa ra các dự báo về dòng tiền và các kế hoạch kinh doanh kiểu mẫu, mở rộng quy mô kinh doanh, lập kế hoạch xin tài trợ và kêu gọi đầu tư, kiểm soát quá trình kinh doanh. Ngoài ra còn giới thiệu một số thương vụ vừa và nhỏ như các mẫu nghiên cứu kế hoạch kinh doanh, kiểm soát tiến trình và thảo luận về các vấn đề nảy sinh.Hướng dẫn cách xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh theo các bước: đưa ra các dự báo về dòng tiền và các kế hoạch kinh doanh kiểu mẫu, mở rộng quy mô kinh doanh, lập kế hoạch xin tài trợ và kêu gọi đầu tư, kiểm soát quá trình kinh doanh.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/91802
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation