
- Bài giảng văn hóa kinh doanh
- Nhóm Tác giả: Dương Thị Liễu (ch.b.), Nguyễn Hoàng Ánh, Đỗ Minh Cương.
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:435 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:21150
- Mã Dewey:658.409
- Đơn giá:69000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:9/9
- Từ khóa:Kinh doanh, quản lý, Văn hóa kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Văn hóa--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức chung về văn hóa, kinh doanh và những kỹ năng cần thiết để tổ chức, ứng dụng và phát triển các kiến thức về văn hoá kinh doanh trong hoạt động kinh tế, kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation