- Leading through language : choosing words that influence and inspire
- Tác giả: Bart Egnal
- Nhà xuất bản: Wiely - New Jersey
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:226 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44779
- ISBN:9781119087717
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business communication, Leadership
- Chủ đề: Business Communications & Leadership & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: The many face of Jargon. Part 2: Use the language leadership.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/294430
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Leading change toward sustainability : a change-management guide for business, government and civil society
- Work, management, and the business of living
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Lãnh đạo theo giá trị = Becoming the best