
- The connectors : how the world's most successful businesspeople build relationships and win clients for life
- Tác giả: Maribeth Kuzmeski
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:258 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44760
- ISBN:9781118156285
- Mã Dewey:650.13
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Relationship marketing, Business communication
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Business Communications & Relationship marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Winning business with relationships; Part 2. How do they do it? the 5 traits of connectors; Part 3: Applying the 5 connector traits; Part 4. Power tools for relationship building.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/308662
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Business and professional communication : a practical guide to workplace effectiveness : 2nd ed.
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- Connect : building exceptional relationships with family, friends, and colleagues
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng