
- Managing time : focus on what matters, avoid distractions, get things done
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:85 p.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:44730
- ISBN:9781625272249
- Mã Dewey:650.11
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Time management, Facteur temps
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Time management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to Why mange your time?; Assess yourself; Develop a plan; Execute your plan: time boxing; Keep yourself on track; Reassess yourself.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation