- Rippling : how social entrepreneurs spread innovation throughout the world
- Tác giả: Beverly Schwartz
- Nhà xuất bản: Jossey-Bass - San Francisco
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:269 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44740
- ISBN:9781118138595
- Mã Dewey:338.04
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Social entrepreneurship, Social change, Entrepreneurship
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Social change & Entrepreneurship & Social entrepreneurship
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1.Restructuring institutional norms; Part 2.Changing market dynamics; Part 3. Using market forces to create social value; Part 4. Advancing full citizenship; Part 5. Cultivating empathy.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation