- Business plans kit for dummies
- Tác giả: Steven Peterson, Peter Jaret, Barbara Findlay Schenck
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:392 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44624
- ISBN:9781119245490
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business planning, Strategic planning
- Chủ đề: Strategic planning & Business planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1.Getting Started with Business Plans; Part 2. Developing Your Plan's Components; Part 3. Tailoring Your Plan to Fit Your Business; Part 4. Making the most of your plan; Part 5.The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/150133
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Instructor's manual to accompany Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Big data analytics : from strategic planning to enterprise integration with tools, techniques, NoSQL, and graph
- The business strategy game : a global industry simulation, player's manual
- Gear up : test your business model potential and plan your path to success