- Creating business value with information technology : challenges and s olutions
- Tác giả: Namchul Shin
- Nhà xuất bản: IDEA Group - Hershey
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:322 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:44447
- ISBN:1-931777-91-8
- Mã Dewey:658.4 038 011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Information technology, industrial management
- Chủ đề: Information technology--Management & Thương mại Điện tử & Industrial management & Steragic planning--Case studies
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Firms invest in information technology (IT) to improve their business performance. However, some firms fail to improve their business performance, while others succeed. This volume aims to solicit the studies that yield insights into the business value of IT.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer