
- Creating business value with information technology : challenges and solutions
- Tác giả: Namchul Shin
- Nhà xuất bản: IDEA Group - Hershey
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:322 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:44447
- ISBN:1-931777-91-8
- Mã Dewey:658.4 038 011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Information technology, industrial management
- Chủ đề: Information technology--Management & Thương mại Điện tử & Industrial management & Steragic planning--Case studies
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Firms invest in information technology (IT) to improve their business performance. However, some firms fail to improve their business performance, while others succeed. This volume aims to solicit the studies that yield insights into the business value of IT.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters