
- Creating business value with information technology : challenges and solutions
- Tác giả: Namchul Shin
- Nhà xuất bản: IDEA Group - Hershey
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:322 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:44447
- ISBN:1-931777-91-8
- Mã Dewey:658.4 038 011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Information technology, industrial management
- Chủ đề: Information technology--Management & Thương mại Điện tử & Industrial management & Steragic planning--Case studies
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Firms invest in information technology (IT) to improve their business performance. However, some firms fail to improve their business performance, while others succeed. This volume aims to solicit the studies that yield insights into the business value of IT.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Phishing Dark Waters