
- Business research methods
- Nhóm Tác giả: Zikmund, William G; Babin Barry J; Carr Jon C
- Nhà xuất bản: South - Western - Australia
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:674 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:20386
- ISBN:978-0-324-32062-6
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business research methods
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business research methods
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction; Beginning stages of the research process; Research methods for collecting primary data; Measurement concepts; Sampling and fieldwork; Data analysis and presentation; Comprehensive case with computerized databases.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation