- Business research methods
- Nhóm Tác giả: Zikmund, William G; Babin Barry J; Carr Jon C
- Nhà xuất bản: South - Western - Australia
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:674 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:20386
- ISBN:978-0-324-32062-6
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business research methods
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business research methods
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction; Beginning stages of the research process; Research methods for collecting primary data; Measurement concepts; Sampling and fieldwork; Data analysis and presentation; Comprehensive case with computerized databases.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation