
- Tâm lý học quản trị kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Hữu Thụ
- Nhà xuất bản: Đại học Quốc Gia Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:251 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:19785
- Mã Dewey:150.658
- Đơn giá:36000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Tâm lý học, Quản trị kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Tâm lý--Quản trị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của tâm lý học quản trị kinh doanh; Tâm lý người tiêu dùng; Hoạt động bán hàng và tâm lý người bán hàng; Tập thể sản xuất kinh doanh ...
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation