
- MBA trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh: The portable MBA in management
- Tác giả: Allan R Cohen
- Nhà xuất bản: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:427 tr.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:21937
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:120000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản trị--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 2 phần: Phần 1. Mô hình lãnh đạo tầm nhìn, chiến lược và quản trị hành vi cá nhân; Phần 2. Các phạm vi mang tính tổ chức.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/302087
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation