
- Tùy cơ ứng biến
- Tác giả: Bùi Hồng Quế
- Nhà xuất bản: Công an nhân dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:271 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17794
- Mã Dewey:650.14
- Đơn giá:42000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Nghệ thuật kinh doanh
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Làm thế nào để thành công trong kinh doanh? Làm thế nào để không đi vào vết xe đổ của người khác? Kinh doanh là một nghệ thuật, nó có công thức riêng và cũng có biết bao nhiêu cách vận dụng những công thức sẵn có ấy để thành công. Với hàng loạt ví dụ thành công trong thực tiễn, với lời tổng kết đứng từ nhiều góc độ khác nhau, với cách tư duy toàn diện mới mẻ để đưa ra nhiều phương pháp hiệu quả, cuốn sách này sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi trên.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation