- Các nguyên lý thương trường
- Tác giả: Nguyễn Tiến Hùng
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:357 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1855
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương trường
- Chủ đề: Thương trường & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp một số lý luận được rút ra từ những nghiên cứu khác nhau. Các ví dụ thực tiễn được minh họa từ bối cảnh của nhiều quốc gia, chủ yếu là Hoa Kỳ.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation