
- Playing to win : how strategy really works
- Tác giả: A G Lafley, Roger L Martin
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:260 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:43055
- ISBN:9781422187395
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Strategic planning, Success in business
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic planning & Success in business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It provides a powerful framework that demystifies and simplifies strategy, enabling individuals at every level of an organisation to make sound strategic choices.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation