
- HBRʼs 10 must reads on managing yourself
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:198 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:49349
- ISBN:9781422157992
- Mã Dewey:650.1
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Management, leadership
- Chủ đề: Management & Leadership
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This collection of articles offers managers and professionals the fundamental information they need to stay competitive, engaged and productive throughout their working life.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/324389
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management