
- Doanh nghiệp doanh nhân và văn hóa
- Tác giả: Trần Quốc Dân
- Nhà xuất bản: Chính trị - Quốc gia - H.
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:182 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:16766
- Mã Dewey:338.7
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp; Doanh nhân
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Văn hóa--Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Kết cấu làm 3 phần, trình bày những vấn đề cơ bản của quản trị doanh nghiệp, vai trò của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, những vấn đề xây dựng và phát triển Việt Nam; Văn hóa doanh nghiệp, vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong quá trình tồn tại và phát triển doanh nghiệp, những nội dung cơ bản xây dựng doanh nghiệp Việt Nam; Doanh nhân và tinh thần doanh nghiệp, vai trò của đội ngũ doanh nhân trong nền kinh tế thị trường, văn hóa doanh nhân và vai trò của văn hóa doanh nhân trong việc xây dựng và phân biệt văn hóa doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation