
- Quản lý thị trường chiến lược
- Tác giả: Nguyễn Cảnh Chắt
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:598 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14957
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:118000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:quản lý thị trường, chiến lược
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh & Quản lý chiến lược--Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu và khái niệm về Quản lý thị trường chiến lược; Phân tích chiến lược; Những chiến lược mà doanh nghiệp có thể lược chọn; Chiến lược kiểu tăng trưởng; Thực thi chiến lược.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation