
- Văn hóa doanh nghiệp
- Tác giả: TS. Đỗ Thị Phi Hoài
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:355 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14701
- Mã Dewey:658.409
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:19/19
- Từ khóa:Văn hóa, doanh nghiệp
- Chủ đề: Văn hóa--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Đề cập đến những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và việc xây dựng văn hóa trong các hoạt động của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation