- Văn hóa doanh nghiệp
- Tác giả: TS. Đỗ Thị Phi Hoài
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:355 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14701
- Mã Dewey:658.409
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:19/19
- Từ khóa:Văn hóa, doanh nghiệp
- Chủ đề: Văn hóa--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Đề cập đến những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và việc xây dựng văn hóa trong các hoạt động của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation