
- Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh : con đường đến thành công
- Tác giả: Nguyễn Cảnh Chắt
- Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:297 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6018
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:54000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, thành công trong kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Phần mở đầu; Chương 2: Phân tích môi trường khách quan của doanh nghiệp; Chương 3: Phân tích điều kiện chủ quan của doanh nghiệp; Chương 4: Lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu kinh doanh; Chương 5: Chiến lược kinh doanh trong giai đoạn khởi nghiệp; Chương 6: Lựa chọn chiến lược trong giai đoạn trưởng thành; Chương 7: Lựa chon chiến lược trong giai đoạn chín muồi; Chương 8: Chiến lược kinh doanh sau giai đoạn chín muồi.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation