- Việt Nam : chiến lược hợp tác quốc gia 2007 - 2011
- Nhà xuất bản: Ngân hàng Thế giới - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:9363
- Mã Dewey:338.9
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Việt Nam, hợp tác quốc gia
- Chủ đề: Việt Nam--Hợp tác quốc gia & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Các kế hoạch được đưa ra trong tài liệu này hoàn toàn đúng theo hướng của Kế hoạch Phát triển kinh tế xã hội lần thứ 10 cho giai đoạn 2006 - 2010. Chiến lược Hợp tác mới giữa Ngân hàng Thế giới và Việt Nam có chung các ưu tiên với Kế hoạch Phát triển Kinh tế Xã hội, nhằm cải thiện môi trường kinh doanh; thúc đẩy hòa nhập xã hội; cải thiện quản lý môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên; và cải thiện quản lý và điều hành.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation